Chính Sách Pháp Luật
  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Xã hội
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Xã hội
Chính Sách Pháp Luật
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả

Công ty Nguyễn Hoàng Na: 15 năm phát triển, một chặng đường ‘cùng tạo dựng thành công’

bởi 01 BTV
28 Tháng Mười Một, 2023
Công ty Nguyễn Hoàng Na: 15 năm phát triển, một chặng đường ‘cùng tạo dựng thành công’

(CSPLO) – Vừa qua, công ty Nguyễn Hoàng Na đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tại Tp. Cần Thơ.

Sự kiện Hội nghị tri ân 15 năm thành lập Công ty Nguyễn Hoàng Na đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 khách hàng, đại lý ở các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh miền Đông.

Công ty Nguyễn Hoàng Na là công ty chuyên sản xuất và gia công  mỹ phẩm tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2013 đến nay, công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới đồng thời xây dựng dây chuyền theo tiêu chuẩn đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm trong nước.

Với 2 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là Linh Chi Vàng Vip và HT Gold, công ty đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm đa dạng như kem chống nắng, serum chấm mụn, kem nám, kem trắng da. Các dòng sản phẩm của Công ty Nguyễn Hoàng Na luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Nhờ có hệ thống nhà máy quy mô, cơ sở sản xuất hiện đại cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm của công ty luôn đảm bảo được chất lượng và có thể phân phối nhanh chóng số lượng lớn đến nhà cung cấp. Nhân dịp này, công ty xin gửi lời cảm ơn đến các nhà phân phối, khách hàng và các nhà bán lẻ đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của công ty trong thời gian qua.

Trong thời gian sắp tới, công ty sẽ hoàn thiện hơn nữa bộ phận chăm sóc khách hàng để các đơn vị có thể yên tâm đồng hành cùng công ty phát triển sản phẩm ra thị trường nước ngoài.

Định hướng trong năm 2024, chúng tôi sẽ nghiên cứu sáng tạo nhiều phương pháp mới để có những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và các tiêu chuẩn về về nhân sự, nhà xưởng sản xuất, hệ thống quản lý chất lượng. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đưa ra nhiều chiến lược để hỗ trợ các nhà phân phối tiếp cận khách hàng dễ dàng trong năm 2024.

Ông Nguyễn Văn KaNa cho biết mỹ phẩm là niềm đam mê của doanh nghiệp, sản phẩm của Cty Nguyễn Hoàng Na đã gắn với máu thịt của CBNV Cty, đối với nhà phân phối và đại lý chúng tôi hướng tới quan điểm không vì doanh số mà làm mất đi niềm tin của khách hàng vào một sản phẩm chất lượng có giá cả hợp lí, nên chúng tôi rất khắt khe trong công tác tuyển nhà phân phối và đại lý. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm khác, người ta thiên về doanh thu bán hàng cho các nhà phân phối và đại lý thì chúng tôi tập trung về công tác đào tạo để bất kỳ nhà phân phối và đại lý nào phải biết quy trình sản xuất nghiêm ngặt của sản phẩm, cách chăm sóc khách hàng, sự phục vụ theo quy trình, cách xây dựng hệ thống phát triển. Ông Nguyễn Văn KaNa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà phân phối, khách hàng, đại lý và xin chúc mừng các khách hàng may mắn nhận được phần quà từ công ty chúng tôi.

Dịp này, công ty cũng đã khen thưởng cho các nhà phân phối, khách hàng, đại lý đã có thành tích cao trong hoạt động kinh doanh 15 năm qua của công ty với các phần quà hấp dẫn.

Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) cho thấy chiến lược định vị và phát triển thương hiệu của Cty Nguyễn Hoàng Na sau 15 năm hình thành và phát triểnluôn đặt trọng tâm vào việc nâng cao giá trị thương hiệu, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác biệt bằng cách nêu bật những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm. Từ thông điệp, hình ảnh, màu sắc thương hiệu đến các chiến lược Marketing, xây dựng hình ảnh thương hiệu. Qua đó, các sản phẩm của Cty Nguyễn Hoàng Na đã tạo ra một hệ sinh thái đồng nhất, toàn diện và phát huy tối đa ý nghĩa thương hiệu của mình.

An Bình

Bài viết liên quan

Sen tắm Takumizima: Nâng tầm trải nghiệm tắm với phong cách Nhật Bản tinh tế

Sen tắm Takumizima: Nâng tầm trải nghiệm tắm với phong cách Nhật Bản tinh tế

11 Tháng Bảy, 2025
Xu hướng thời trang 2025: Áo phông và jean lên ngôi – Chester Charles dẫn đầu làn sóng tối giản đẳng cấp

Xu hướng thời trang 2025: Áo phông và jean lên ngôi – Chester Charles dẫn đầu làn sóng tối giản đẳng cấp

11 Tháng Bảy, 2025
Long Beach Mart – Siêu thị du lịch hiện đại bậc nhất Đặc khu Phú Quốc

Long Beach Mart – Siêu thị du lịch hiện đại bậc nhất Đặc khu Phú Quốc

9 Tháng Bảy, 2025
Small Duck Viet Nam – Đón tiếp Chủ tịch Tập đoàn Calgary đến thăm và làm việc tại hệ thống siêu thị Small Duck Việt Nam

Small Duck Viet Nam – Đón tiếp Chủ tịch Tập đoàn Calgary đến thăm và làm việc tại hệ thống siêu thị Small Duck Việt Nam

9 Tháng Bảy, 2025
Bài tiếp theo
Phát động sáng tác văn học – nghệ thuật về quê hương Quảng Bình

Phát động sáng tác văn học - nghệ thuật về quê hương Quảng Bình

Về chúng tôi:

Chính Sách Pháp Luật

Ban cố vấn:


Tiến sĩ Bùi Đặng Dũng – nguyên Phó Chủ nhiệm UBTCNS Quốc hội
Tiến sĩ Trần Anh Tuấn – Phó trưởng ban Ban phong trào cơ quan UBTW MTTQ Việt Nam khoá VIII
Đại tá Trần Sự - nguyên Cục PTTH Công an nhân dân
ThS. Lê Xuân Thăng – nguyên PCT Hiệp hội Vapa
ThS. NB Phạm Đức Trọng
Luật sư Nguyễn Thúy Quỳnh - Đoàn luật sư Hải Phòng
Luật sư Nguyễn Thành Hưng - Đoàn luật sư tỉnh Đồng Nai
Luật sư Phạm Lan Thảo - Đoàn luật sư BR-VT
Luật sư Nguyễn Xuân Hoàng - Đoàn luật sư TP.HCM

Hội đồng biên tập:


Ts. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE)
ThS Hồ Thị Thanh Tuyền – Viện trưởng Viện IRLIE
ThS. Luật sư Đặng Thanh Sâm - Phó viện trưởng
Luật gia Phạm Trắc Long – Phó viện trưởng viện IRLIE
Nhà báo Lê Thành Ánh – Chánh Văn phòng Viện IRLIE
Ông Hồ Vĩnh Chung – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE

Chịu trách nhiệm nội dung: Luật gia Trần Thị Liên – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE, Chủ tịch CLB DN IMRIC – IRLIE


Đặc san khoa học Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập số 82/GP-XBĐS do Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) cấp ngày 16/08/2024

Bài viết mới

  • TS. Hồ Minh Sơn phân tích yếu tố pháp lý liên quan bị can Phan Công Khanh và người sử dụng trái phép chất ma túy, bị phạt tù?
  • Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm: Phạt tù từ 7 đến 15 năm thuộc trường hợp nào, về tội mua bán trái phép chất ma túy – Tử tù mắc ung thư giai đoạn cuối, có được miễn thi hành án?

Chuyên mục

  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Uncategorized
  • Xã hội

Thông tin giấy phép trang:

Viện Nghiên cứu chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (viết tắt: IRLIE) | số giấy phép A2557

Bộ Khoa học và Công nghệ

Trụ sở phía Bắc: Nhà C1, Tập thể Uỷ ban kế hoạch nhà nước, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
Phía Nam: 414, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

Cục phát thanh truyền hình cấp phép số: 140/GP-TTĐT ngày 29/08/2023

Liên hệ: 0582703333

  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Xã hội

© 2022

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Xã hội