Chính Sách Pháp Luật
  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Xã hội
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Xã hội
Chính Sách Pháp Luật
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả

Bệnh viện Nhân dân 115: Luôn hướng đến người bệnh

bởi 01 BTV
22 Tháng Chín, 2022
Bệnh viện Nhân dân 115: Luôn hướng đến người bệnh

(CSPLO) – Trong 6 tháng đầu năm 2022, đội ngũ công chức, viên chức, người lao động tại bệnh viện Nhân dân 115 đã tích cực duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng. Tất cả các khoa phòng không ngừng củng cố các qui trình chất lượng trong hoạt động khám chữa bệnh và phục vụ người dân.

Thầy thuốc nhân dân, TS.BS Phan Văn Báu – Giám đốc BV Nhân dân 115

Theo kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện 6 tháng đầu năm 2022, bệnh viện Nhân dân 115 vẫn duy trì các điểm mạnh của mình. Trong đó, hướng đến người bệnh luôn là yếu tố được bệnh viện đặt lên hàng đầu, vì vậy yếu tố này luôn là điểm mạnh của bệnh viện. Để đạt được điều đó, bệnh viện triển khai kế hoạch An Toàn người bệnh đến các khoa phòng thực hiện, có bảng tin an toàn và thường xuyên thông tin đến người bệnh.

Để đảm bảo an toàn cho người dân khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện, tại các cổng bệnh viện tăng cường nhân viên hướng dẫn, đón tiếp, phân luồng. Đa dạng hóa nhiều hình thức thu nhận ý kiến người bệnh và người nhà qua Đơn vị Chăm sóc khách hàng, hộp thư góp ý, website, phiếu khảo sát, phiếu góp ý, điện thoại đường dây nóng, kios,…

Triển khai thêm hình thức khảo sát người bệnh qua mã QR code, chương trình lắng nghe ý kiến của người bệnh đã ra viện. Từ những ý kiến của người bệnh, bệnh viện đã cải thiện tốt hơn về cơ sở vật chất, rút ngắn thời gian khám bệnh trung bình của người bệnh có BHYT tại khoa Khám bệnh, rút ngắn thời gian người bệnh chờ đợi điều trị, rút ngắn thời gian trung bình từ khi người bệnh vào cấp cứu đến khi được thăm khám và cho chỉ định cận lâm sàng giảm > 15% thời gian, gắn thêm các bảng biểu chỉ dẫn đường đi trong bệnh viện, triển khai thêm các dịch vụ tiện ích khám trong ngày.

Bệnh viện thường xuyên duy trì và phát động đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tế. Người bệnh thực sự là khách hàng khi đến khám hoặc nằm viện trong một môi trường thân thiện với cơ sở vật chất tiện nghi, thuận tiện, đảm bảo quyền và lợi ích cho người bệnh.

Một điểm mạnh nữa của bệnh viện Nhân dân 115 đó là phát triển nguồn nhân lực bệnh viện. Thời gian qua, bệnh viện không ngừng đầu tư tập trung cho công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho bác sĩ, điều dưỡng phục vụ cho người bệnh, tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

Duy trị, tổ chức tập huấn quản lý chất lượng cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và mạng lưới quản lý chất lượng.

Thứ 3 hoạt là về hoạt động chuyên môn, bệnh viện Nhân dân 115 đang triển khai 49 đề án cải tiến chất lượng gồm nhiều lĩnh vực như: Qui trình khám chữa bệnh, ứng dụng công nghệ số trong các hoạt động quản lý, các kỹ thuật mới, an toàn người bệnh, nghiên cứu khoa học,

Đơn vị COVID-19 vẫn duy trì đáp ứng kịp thời thu dung, điều trị người bệnh nhiễm SARS-CoV-2.

Bác sĩ, điều dưỡng được nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề, giao tiếp, ứng xử để phục vụ người bệnh hiệu quả hơn. Khu khám và điều trị kỹ thuật cao đã hoàn thành, đã đưa vào hoạt động là địa điểm tiêm vaccin cho người dân.

Về hoạt động cải tiến chất lượng, bệnh viện Nhân dân 115 đã tổ chức triển khai đánh giá Tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện mỗi tháng/ lần. Tất cả các khoa phòng trong toàn bệnh viện đều xây dựng đề án cải tiến chất lượng. Bệnh viện duy trì tốt triển khai Bộ chỉ số chất lượng với 17 chỉ số. Bệnh viện duy trì tổ chức kiểm tra, đánh giá tuân thủ quy trình tại các khoa phòng. Cải tiến quy trình thường xuyên.

Nhằm tạo phong trào rèn luyện tay nghề và nâng cao kiến thức chuyên môn trong đội ngũ ĐD-KTY, BV Nhân dân 115 luôn tổ chức các hội thi ĐD-KTY giỏi cấp Bệnh viện năm 2022

Với những điểm mạnh đó, kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2021 với số điểm cao. Triển khai Tiêu chí chất lượng bệnh viện đã nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc và phục vụ người bệnh với kết quả Sở Y tế đánh giá năm 2021 là: 14,59/5 điểm.

Bệnh viện tự đánh giá 6 tháng đầu năm 2022 : Mức 1 đạt 10.13%, mức 2 đạt 27.85%, mức 3: đạt 26.58% ; mức 4 đạt 22.78%; mức 5 đạt 12.66% và điểm trung bình là 2,99/5 điểm. Tỷ lệ hài lòng của người bệnh là 99,99% .Tỷ lệ hài lòng của nhân viên bệnh viện là 99.89%.

Theo Thúy Thanh/Huongnghiepthitruong.vn

Bài viết liên quan

Viện IMRIC phối hợp Viện IRLIE và Nha khoa Lovely chuẩn bị ra mắt dự án “Một triệu trẻ em không sâu răng” dành cho trẻ em

16 Tháng Năm, 2025
BẾN TRE: KHỞI CÔNG 02 “MÁI ẤM THANH NIÊN” THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA CHUNG TAY XOÁ NHÀ TẠM, NHÀ DỘT NÁT

BẾN TRE: KHỞI CÔNG 02 “MÁI ẤM THANH NIÊN” THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA CHUNG TAY XOÁ NHÀ TẠM, NHÀ DỘT NÁT

16 Tháng Năm, 2025
MPT Entertainment công bố dự án Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình Toàn cầu mùa 2

MPT Entertainment công bố dự án Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình Toàn cầu mùa 2

8 Tháng Năm, 2025
VỚI TINH THẦN “MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI – MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” CỦA TUỔI TRẺ BẾN TRE XUNG KÍCH, TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG

VỚI TINH THẦN “MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI – MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” CỦA TUỔI TRẺ BẾN TRE XUNG KÍCH, TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG

8 Tháng Năm, 2025
Bài tiếp theo
Ca sĩ Hồ Lệ Thu hạnh phúc sau khi “Buông tay”

Ca sĩ Hồ Lệ Thu hạnh phúc sau khi “Buông tay”

Về chúng tôi:

Chính Sách Pháp Luật

Ban cố vấn:


Tiến sĩ Bùi Đặng Dũng – nguyên Phó Chủ nhiệm UBTCNS Quốc hội
Tiến sĩ Trần Anh Tuấn – Phó trưởng ban Ban phong trào cơ quan UBTW MTTQ Việt Nam khoá VIII
Đại tá Trần Sự - nguyên Cục PTTH Công an nhân dân
ThS. Lê Xuân Thăng – nguyên PCT Hiệp hội Vapa
ThS. NB Phạm Đức Trọng
Luật sư Nguyễn Thúy Quỳnh - Đoàn luật sư Hải Phòng
Luật sư Nguyễn Thành Hưng - Đoàn luật sư tỉnh Đồng Nai
Luật sư Phạm Lan Thảo - Đoàn luật sư BR-VT
Luật sư Nguyễn Xuân Hoàng - Đoàn luật sư TP.HCM

Hội đồng biên tập:


Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE)
ThS Hồ Thị Thanh Tuyền – Viện trưởng Viện IRLIE
Luật gia Phạm Trắc Long – Phó viện trưởng viện IRLIE
Nhà báo Lê Thành Ánh – Chánh Văn phòng Viện IRLIE
Ông Hồ Vĩnh Chung – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE
ThS. Trần Thành Vĩnh – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE

Chịu trách nhiệm nội dung: Luật gia Trần Thị Liên – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE, Chủ tịch CLB DN IMRIC – IRLIE


Đặc san khoa học Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập số 82/GP-XBĐS do Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) cấp ngày 16/08/2024

Bài viết mới

  • Viện IMRIC phối hợp Viện IRLIE và Nha khoa Lovely chuẩn bị ra mắt dự án “Một triệu trẻ em không sâu răng” dành cho trẻ em
  • BẾN TRE: KHỞI CÔNG 02 “MÁI ẤM THANH NIÊN” THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA CHUNG TAY XOÁ NHÀ TẠM, NHÀ DỘT NÁT

Chuyên mục

  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Uncategorized
  • Xã hội

Thông tin giấy phép trang:

Viện Nghiên cứu chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (viết tắt: IRLIE) | số giấy phép A2557

Bộ Khoa học và Công nghệ

Trụ sở phía Bắc: Nhà C1, Tập thể Uỷ ban kế hoạch nhà nước, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
Phía Nam: 414, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

Cục phát thanh truyền hình cấp phép số: 140/GP-TTĐT ngày 29/08/2023

Liên hệ: 0582703333

  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Xã hội

© 2022

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • An ninh – Trật tự
  • Giáo dục
  • Kinh tế
  • Kinh tế hội nhập
  • Luật sư
  • Nghiên cứu – Trao đổi
  • Pháp luật
  • Quốc tế
  • Xã hội