(CSPLO) – Cty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà) với khát khao xây dựng một doanh nghiệp bất động sản không chỉ có cơ cấu phát triển bền vững, mà còn là môi trường làm việc năng động, là niềm tin lí tưởng cho những người trẻ đam mê bất động sản. Hầu hết các nhân viên làm việc tại Đất Gốc luôn được tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát huy tối đa sở trường của mình, được hoạt động cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm để đóng góp vào sự phát triển chung cho công ty.
Ông Nguyễn Hoàng Đức đại diện Công ty TNHH Đất Gốc nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022
Có thể thấy, BLĐ Cty TNHH Đất Gốc luôn mong muốn nâng tầm tri thức Việt đối với ngành bất động sản. Qua đó, ấp ủ trong mỗi hoạt động của mình trong việc hoạch định chiến lược thị trường và công tác truyền thông…Đặc biệt, hướng đến việc ứng dụng khoa học công nghệ vào chuỗi phân phối bất động sản không chỉ tại tỉnh Khánh Hoà mà ở các tỉnh thành phố trên cả nước. Với việc Cty TNHH Đất Gốc trở thành đơn vị đồng tài trợ chính trong suốt chặng đường diễn ra cuộc thi ảnh nghệ thuật chủ đề “Người Việt tin dùng hàng Việt” do Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức. Được biết, đơn vị thành viên tài trợ chính đầu tiên là Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn…
Chia sẻ khi chính thức trở thành nhà đồng tài trợ cuộc thi, ông Trương Nhật Đăng – CEO Cty TNHH Đất Gốc, nhấn mạnh :“Với chiến lược kinh doanh hiện nay, chúng tôi không chỉ chú trọng phát triển các lĩnh vực kinh doanh hệ sinh thái bất động sản mà chúng tôi còn chú trọng hơn nữa trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng các Viện IMRIC thuộc Bộ Khoa học&Công nghệ. Với tiêu chí “realizing your dreams – hiện thực hóa ước mơ”, chúng tôi hy vọng không chỉ là người hiện thực hóa ước mơ cho chủ đầu tư, các khách hàng mua đất mà chúng tôi mong muốn được trở thành đơn vị thành viên của Viện IMRIC và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) để thực hiện nhiều hơn nữa các công tác xã hội thiện nguyện, hỗ trợ nhiều sinh viên sớm làm chủ thương hiệu cá nhân để có việc làm ổn định khi rời ghế nhà trường. Bên cạnh đó, hỗ trợ các địa phương thực hiện nhiều cuộc toạ đàm như “Nhiếp ảnh&Phát triển du lịch”, “Nhiếp ảnh lan toả bất động sản đẹp”…
Theo ông Trương Nhật Đăng cho rằng Đất Gốc khi trở thành thành viên của Viện IMRIC, Viện IRLPIE khẳng định công nghệ đang làm thay đổi thị trường bất động sản, giúp minh bạch thông tin, tạo thuận tiện trong quá trình giao dịch. Cách mạng công nghiệp 4.0 đang là xu hướng trên toàn thế giới trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất. Do đó, ứng dụng công nghệ là xu hướng tất yếu trong ngành bất động sản. Từ việc đưa ra thông tin dự án trực quan tới việc kết nối người mua và người bán, giúp tăng cường khả năng minh bạch thông tin thị trường khi tất cả các thông tin của chủ đầu tư đều được công khai để khách hàng dễ dàng kiểm chứng, so sánh. Điều này không chỉ tăng cường hiệu quả cùng tốc độ của công việc mà còn làm giảm thiểu tối đa chi phí và nhân công rõ rệt. Ngoài ra, cơ sở pháp lý cũng là trong những yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu của Đất Gốc hôm nay.
Bà Nguyễn Thị Lan – Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Đất Gốc đại diện đơn vị lên nhận giải thưởng.
Cụ thể, ngày 7/8/2022 vừa qua, Công ty TNHH Đất Gốc đã vinh dự được Viện Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Bảo vệ người tiêu dùng vinh danh trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022. Có thể thấy, sự kiện Công ty TNHH Đất Gốc nhận cùng lúc nhận hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”. Từ đó, khẳng định Đất Gốc đàng ngày càng khẳng định sự lớn mạnh cũng như ghi nhận của cộng đồng, xã hội về những đóng góp tích cực trong suốt hai năm qua.
Luật gia – Nhà báo Hồ Minh Sơn trao thẻ thành viên cho BGĐ Cty TNHH Đất Gốc nhân sự kiện cty tổ chức kỷ niệm Ngày thành lập
Dịp này, Luật gia – Nhà báo Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE); Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam cho rằng ngày nay, khi cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang ngày càng đi vào thực tiễn và phát triển như vũ bão thì công nghệ hóa bất động sản là xu hướng tất yếu và có thể giải quyết nhiều vấn đề, đặc việc là tối ưu hóa việc truyền tải và tiếp nhận thông tin nhanh chóng, minh bạch, dễ dàng và thuận tiện. Đây là cơ hội lớn cho cả phía doanh nghiệp và người mua bất động sản. Trong đó, Cty TNHH Đất Gốc là một doanh nghiệp tuy còn non trẻ nhưng rất năng động, nghiên cứu rất kỹ thị hiếu của các nhà đầu tư. Ngoài ra, “Tâm – tầm” của BLĐ Đất Gốc luôn hướng đến công đồng…
Theo Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn, khẳng định :“Thường trực Viện chúng tôi thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 03-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Viện IMRIC góp phần nhỏ trong việc đẩy mạnh triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03-CT/TW của Ban Bí thư. Đặc biệt, Ban Tuyên giáo Trung ương đã ban hành hướng dẫn công tác tuyên truyền số 49-HD/BTGTW. Theo đó, công tác tuyên truyền cần phải sâu rộng tạo sự thống nhất nhận thức, hành động sự đồng thuận xã hội về đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, trí tuệ, bản lĩnh, trách nhiệm, khát vọng vươn lên của người Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa; xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam; tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và người dân trong thực hiện Cuộc vận động. Thấu hiểu được điều này, ngay từ khi khởi động cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các nhiếp ảnh chuyên, không chuyên, của cộng đồng doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu Việt, làng nghề. Vì vậy, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn do ThS. Nguyễn Quang Tiến tài trợ, ông Trương Nhật Đăng – CEO Cty TNHH Đất Gốc tiếp tục làm đồng tài trợ chính.
Ông Hồ Minh Sơn luôn tin tưởng “Tâm – Tầm&Chiến lược” kinh doanh và truyền thông của BGĐ Cty Đất Gốc
Tin rằng, thông qua cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn và Cty TNHH Đất Gốc tài trợ chính sẽ hỗ trợ để Viện IMRIC thực hiện nghiêm túc, minh bạch…Hứa hẹn sẽ tiếp tục làm lan toả công tác truyền thông phong phú, hấp dẫn về các sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa, các cơ sở sản xuất tại các làng nghề, các hộ nông dân, hợp tác xã… có cơ hội quảng bá sản phẩm, hàng hóa của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng, tổ chức tốt các hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao gắn với tuyên truyền quảng bá văn hóa, du lịch. Đồng thời, nghiên cứu thị trường, tuyên truyền, phổ biến và thực thi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hồ Vĩnh Chung